Wednesday, July 05, 2006

 

PaTxt2 Sa Ulan

Isa lang ang grouptext sa aking low-end phone. Ito ay ang aking Powerbarkada, siyempre. Madalas kaming mag-ganyan. Magte-textan sa lahat. Here’s a fine example of wonderful conversation through SMS. Sadya kong winithold ang identity ng mga tao.

UNANG TXT:
Kanian, malakas ang ulan when I was abt to leave the ofc. Bigla long akong nalungkot. Namiss ko bgla si _____. It was ths time last year na pag mlakas ang ulan snusundo nya ko sa rcbc tpos sbay na kming maglalakad pauwi. I’m almost in tears knina nung naglalakad ako. Kahit na sbhn ko cgurong nkalimutan ko na sya, deep inside namimiss ko pa rin sya.

SAGOT NG ISA SA TXT:
Iba tlga ang dala ng ulan-memoris, mga emotions na akala mo nkalimutan mo na. Pro ang imprtante s 2 acknowldg t lyk what ur doin nw, ____. At dba mganda na my mga kaibigan kng mpagsasabihan wo fear of bein ridiculed or ignored?

ISA PANG MAS MAGANDANG SAGOT SA TXT:
maari bang minsan pa’y mahagkan ka’t maiduyan ka…tuwing umuulan at kapiling ka…good morning, ____. a single drop, and the residue of memory floods the being. it really goes away, but healing, like a certain sun, comes somehow. have a good day.

Ang ganda-ganda, ‘di ba?

Comments: Post a Comment

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?