Sunday, February 03, 2008

 

0928 504 7049

that's my reactivated number (well, hopefully today) so please since nawala ko ang aking phone dati nawala ko na rin ang number n'yo...
salamat sa mga nag-text sa'kin ng number/s nila noon sa'king temp number. no need to re-send it.

sa mga hindi pa nagse-send, please TEXT me your numbers now at nang hindi ko kayo ma-who you...




oh, and putang ina talaga ang smart! it took them 9 days to replace my sim. they even suggested changing numbers na lang. eh di ba ang point nga ng line eh hindi ka papalit-palit ng number so even old contacts could easily reach you? tapos nu'ng na-replace, pinagbayad pa'ko for "processing fee" eh putang inang processing naman ang ginawa nila!
tapos sabi one hour daw maa-activate. kagabi pa'yon. the next day, heto pa rin ako't hindi maka-text at makatawag. though nari-receive ko na'ng mga texts/calls n'yo. 'yun pala kelangan ko pang sumulat ng letter para ma-reverse 'yung barring na ginawa nila nu'ng ni-report kong stolen ang phone ko. bakit puwede kong i-bar ang sim ko over the phone (they just asked info about my account to verify my identity) pero kung re-activation na, kelangan pa ng personal appearance at letter-letter na'yan?! kasi kapag tumawag 'yung nagnakaw ng phone ko using my sim siyempre iko-contest ko 'yon. ayaw nila 'yon dahil may mga charges na puwedeng hindi ko bayaran so to protect themselves (which the rep says for urgen and security reasons), instant at isang tawag lang ang pag-bar ng SIM. pero kapag kelangan mo na, pahirapan. At ang mga tanga-tangang Smart reps sa Gateway, ang tagal-tagal nang fini-figure out kung icha-charge ba'ko o hindi sa aking long-delayed replacement SIM, hindi man lang nasabi sa'king kelangan kong i-request through letter ang pag-lift ng barring. Hay!

Pero enough about me... Kumusta ka na? Text-text, ha...Pero wait! I-TEXT MO MUNA SA'KI ANG NUMBER MO! NOW NA! AS IN NOW NA!!!



toot-toot-toot-toot

O, heto na'ng text mo. Salamat, ha. Mwah!

Comments: Post a Comment

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?